Tải iwin mới nhất cho điện thoại và máy tính


Game iwin đã có phiên bản mới nhất iwin 425, để tải iwin bạn có thể vào link dưới, link tự động nhận mọi thiết bị tại đây iwin 425download


Tải các dòng máy JAVA iwin425.jar(0.4 MB)download

Tải iwin dòng máy Android màn hình 240x320 iWin425_240.apk (3.6 MB)download

Tải iwin dòng máy Android màn hình 320x480 iWin425_320.apk (4.5 MB)download

Tải iwin máy cấu hình cao, màn hình 480x800 iWin425_480.apk (12. MB)download

Tải iwin cả các dòng máy Iphone/Ipad iWinOnline-421.ipa (19. MB)download

Tải Phiên bản cho máy tính iWinOnline.zip (54. MB)download


iwin 2.8.0 Bản mới nhất bổ sung thêm game Tiến lên miền Nam Solo. Tiến Lên Miền Nam Solo là game tiến lên dành cho 2 người với công năng solo đối địch cực hấp dẫn giúp cho cuộc chơi thêm gây cấn và mang đậm dấu ấn cá nhân. Ngoài ra, bạn có trạng thái mời bạn của mình cùng chơi với tính chất năng mời bạn cùng chơi của iWin Online.

Chú ý: Tải và cập nhật game iWin 280 để nhận được 10000 Win thưởng mỗi ngày từ hệ thống.

Tải game iWin 280 về điện thoại, máy tính miến phí ngay hôm nay

Android và iOs

các máy có hỗ trợ J2ME

BlackBerry

Clip nóng bỏng mắt 18+

Music Arena - Khởi nguồn đam mê

Soha Game: Lợi nhuận tăng gấp đôi sau một năm tích hợp SohaPay Mobile

Soha Game: Lợi nhuận tăng gấp đôi sau một năm tích hợp SohaPay Mobile


Tuyên bố của đại diện SohaGame trong Hội thảo Việt Nam Mobile Day 2014 ngày 17/5 vừa qua.


>Loay hoay bài toán tối ưu hoá lợi nhuận của các NPH Game Mobile


Trong một điều tra của Flurry cho thấy, Việt Nam có tốc độ tăng trưởng mobile internet đứng thứ 2 thế giới chỉ sau Trung Quốc 12Guns Tải miễn phí. Đây là một con số ấn tượng chứng tỏ thị trường mobile là mảnh đất màu mỡ đầy tiềm năng cho các ông chủ lớn có kênh đầu tư hiệu quả vào thị trường thanh toán trên di động.


"Sau khi tích hợp SohaPay, tỷ lệ thanh toán bằng thẻ ngân hàng đã tăng từ 5% lên 30%. Qua đó giúp Soha Game tối ưu hoá được lợi nhuận vì thanh toán bằng thẻ ngân hàng chi phí thấp chỉ từ 1-3% so với 15% nếu dùng thẻ cào điện thoại. Bên cạnh đó, thời gian thanh toán nhanh hơn rất nhiều chỉ còn 1 ngày so với hình thức thanh toán qua thẻ cào điện thoại lên tới 1 đến 2 tháng" - Ông Trần Quang Khải - Giám đốc Cổng thanh toán SohaPay cho biết khi được các phóng viên hỏi về hiệu quả khi tích hợp cổng thanh toán SohaPay vào Soha Game.




Hiệu quả tích hợp SohaPay Mobile của SohaGame.



Hiệu quả tích hợp SohaPay Mobile của SohaGame.
Bên cạnh đó, SohaPay đã khai thác được các khách hàng tiềm năng là các game thủ qua hình thức thanh toán thẻ quốc tế và nội địa. Các hoạt động thanh toán qua thẻ tăng từ 18% lên 31% và vẫn chưa dừng lại bởi hình thức thanh toán SohaPay được lan truyền rộng rãi trong đấu trường của các game thủ.


SohayPay là công cụ thanh toán mới hiện đại và an toàn cho game thủ thay thế các hình thức thanh toán truyền thống bằng SMS và thẻ cào hoặc mua thẻ game trực tiếp trước đây. Bởi nhiều hình thức thanh toán truyền thống như thẻ cào Telco & Game người dùng phải chịu một mức phí cao ngất ngưởng và không thuận lợi trong việc thanh toán. Chính những bất lợi trên, mà game thủ đã không còn mặn mà với hình thức thanh toán này nữa. Vì vậy, doanh thu của hình thức thanh toán qua thẻ cào đã bị giảm đáng kể từ 71% nay chỉ còn 53% quả là điều không mấy bất ngờ.


Ngoài ra, khi game thủ chọn hình thức thanh toán trực tuyến SohaPay sẽ nhận được nhiều tiền trong game hơn do không bị tính phí cao như các hình thức thanh toán khác. Chính vì vậy, lựa chọn hình thức thanh toán qua SohaPay vẫn là một bài toán kinh tế nhất dành cho cộng đồng chơi game hiện nay.




Một số game được tích hợp nền tảng thanh toán SohaPay Mobile.



Một số game được tích hợp nền tảng thanh toán SohaPay Mobile.
Theo một nguồn tin từ SohaGame thì tỷ lệ thanh toán không thành công của SohaPay chỉ chiếm khoảng 10% trong khi đó với các hình thức thanh toán khác của thị trường hiện nay gặp thất bại với con số đáng báo động lên tới 60-70%. Như vậy, có thể dễ dàng khẳng định khi tích hợp SohaPay sẽ giúp các game thủ thanh toán tiện lợi, dễ dàng và tỷ lệ thành công cũng cao hơn 5 lần so với các hình thức thanh thủ công trước kia.


Công cụ thanh toán SohaPay được phát triển bởi công ty mẹ VCCorp. Chính nhờ sự đỡ đầu này mà SohaPay Mobile được khẳng định là một hình thức thanh toán hiệu quả, khắc phục những nhược điểm mà các hình thức thanh toán truyền thống đang gặp phải.


SohaPay Mobile cam kết sẽ giúp khách hàng giảm tối đa chi phí, tối ưu hóa lợi nhuận, mang đến những bước phát triển hiệu quả thiết thực nhất đối với thị trường thanh toán Mobile Payment hiện nay Avatar 230.


Hoàng Hạnh



Nguồn : http://gamethu.vnexpress.net/gt/diem-tin/2014/06/39075-soha-game-loi-nhuan-tang-gap-doi-sau-mot-nam-tich-hop-sohapay-mobile/

Đăng nhận xét

Tải game miễm phí tại đây