Tải iwin mới nhất cho điện thoại và máy tính


Game iwin đã có phiên bản mới nhất iwin 425, để tải iwin bạn có thể vào link dưới, link tự động nhận mọi thiết bị tại đây iwin 425download


Tải các dòng máy JAVA iwin425.jar(0.4 MB)download

Tải iwin dòng máy Android màn hình 240x320 iWin425_240.apk (3.6 MB)download

Tải iwin dòng máy Android màn hình 320x480 iWin425_320.apk (4.5 MB)download

Tải iwin máy cấu hình cao, màn hình 480x800 iWin425_480.apk (12. MB)download

Tải iwin cả các dòng máy Iphone/Ipad iWinOnline-421.ipa (19. MB)download

Tải Phiên bản cho máy tính iWinOnline.zip (54. MB)download


iwin 2.8.0 Bản mới nhất bổ sung thêm game Tiến lên miền Nam Solo. Tiến Lên Miền Nam Solo là game tiến lên dành cho 2 người với công năng solo đối địch cực hấp dẫn giúp cho cuộc chơi thêm gây cấn và mang đậm dấu ấn cá nhân. Ngoài ra, bạn có trạng thái mời bạn của mình cùng chơi với tính chất năng mời bạn cùng chơi của iWin Online.

Chú ý: Tải và cập nhật game iWin 280 để nhận được 10000 Win thưởng mỗi ngày từ hệ thống.

Tải game iWin 280 về điện thoại, máy tính miến phí ngay hôm nay

Android và iOs

các máy có hỗ trợ J2ME

BlackBerry

Clip nóng bỏng mắt 18+

Music Arena - Khởi nguồn đam mê

Rinh voucher khủng - Tắm trắng đón hè


Tắm trắng đang trở thành một trong những trào lưu được yêu thích tại Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc… Chỉ cần gõ 2 từ khóa “tắm trắng” trên công cụ tìm kiếm, bạn sẽ thấy hàng loạt các bài viết liên quan với nhiều phương pháp và chi phí khác nhau. Dường như chủ đề tắm trắng đang là câu chuyện “hot” trên bàn tiệc của các chị em phụ nữ.



Mong muốn sở hữu làn da trắng tinh khôi, không tì vết, nhiều người lựa chọn các phương pháp tắm trắng như lột trắng da siêu tốc, tẩy trắng bằng kem lột tẩy có chứa nhiều corticoid để có một làn da trắng cấp tốc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng, việc sử dụng các hóa chất có khả năng tẩy da mạnh, làm bong tróc lớp da đen bên ngoài để lộ ra lớp da non trắng rất dễ gây kích ứng da, làm mỏng da, yếu đi, trường hợp nặng có thể gây các biến chứng về da, thậm chí ung thư da..



Rinh voucher khủng - Tắm trắng đón hè - 1



Tắm trắng bằng chất lột tẩy sẽ gây hại cho da



Vậy, đâu là giải pháp để có được làn da trắng hồng, khỏe mạnh, tự nhiên. Một giải pháp có thể trả lời câu hỏi tưởng như hóc búa này là công nghệ tắm trắng tự nhiên với sữa non và bùn khoáng từ Nhật Bản. Nổi tiếng với các phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, công nghệ làm trắng da của Nhật bản hoàn toàn chinh phục khách hàng với hiệu quả tắm trắng vượt trội, cho làn da trắng mịn, khỏe mạnh, hồng hào. Công nghệ tắm trắng này dựa trên quy tắc tăng cường sức khỏe bên trong của da để kích thích da trở nên hồng hào một cách tự nhiên, không lột tẩy, không bong tróc nên tuyệt đối an toàn.



Rinh voucher khủng - Tắm trắng đón hè - 2



Sữa non giúp bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương, lão hóa



Tinh chất sữa non nguyên chất được nhập khẩu từ Nhật với mùi thơm dịu dàng, chứa hàm lượng vitamin và dưỡng chất cao gấp 2 lần so với sữa tươi thông thường sẽ nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa sắc tố đen và thâm da, tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông.



Vì chức năng sơ khai của sữa non là cung cấp những dưỡng chất bảo vệ con cùng nhiều kháng khuẩn chống viêm, nên làn da của bạn cũng được tạo một lớp màng bảo vệ khỏi những tổn thương của UVA/UVB, mang lại làn da trắng sáng an toàn, mịn màng tự nhiên.



Rinh voucher khủng - Tắm trắng đón hè - 3



Bùn khoáng giúp da phục hồi, căng tràn sức sống



Bùn khoáng là sản phẩm dưỡng trắng và chăm sóc da hiệu quả. Bùn khoáng tươi từ Nhật Bản chứa hàm lượng Carbonat natri silic giúp tẩy sạch tế bào chết và lớp bụi bẩn. Đặc biệt, bùn khoáng với rất nhiều các khoáng chất thiên nhiên như canxi, cacbon, clo, sắt… giúp cải thiện độ săn chắc, giải độc cho da, giúp da phục hồi từ bên trong. Đắp bùn khoáng còn có tác động thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp da trắng hồng và se khít lỗ chân lông cho làn da thêm mềm mại.



Để những dưỡng chất thiên nhiên làm trắng này có thể thấm sâu vào da và đạt hiệu quả cao, bạn sẽ được trải qua các quá trình như xông hơi thảo mộc, tẩy tế bào chết, rồi tiến tới ủ trắng bằng sữa non và bùn khoáng, ngâm tinh dầu thảo dược và kết thúc bằng massage để lưu dưỡng kết quả tắm trắng một cách lâu dài.



Rinh voucher khủng - Tắm trắng đón hè - 4



Làn da trắng hồng, không tỳ vết nhờ tắm trắng với sữa non và bùn khoáng



Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp với bùn khoáng mang đến cho bạn một làn da trắng mịn và hồng hào tự nhiên; cải thiện tình trạng lão hóa làn da, làn da khỏe mạnh và săn chắc hơn; nguyên liệu được dùng từ tự nhiên và hoàn toàn không gây bào mòn, lột tẩy da, không gây kích ứng cho da, an toàn tuyệt đối. Da được dưỡng trắng từ gốc, ít bắt nắng, cho hiệu quả dài lâu.



Công nghệ tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng được ứng dụng tại TMV Đông Á đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng điều trị với quy trình điều trị hoàn hảo và hiệu quả thẩm mỹ như ý. Tri ân khách hàng TMV Đông Á áp dụng chương trình khuyến mại tháng 6.



Da trắng hồng rạng rỡ đón hè xinh



- Tặng ngay voucher giá trị 3.000.000 VND cho dịch vụ tắm trắng 1 lần



- Tắng voucher 2.000.000VND cho lần tắm trắng đầu và voucher



1.000.000VND cho các lần tắm trắng tiếp theo cho dịch vụ tắm trắng liệu



Áp dụng cho 20 khách hàng đăng ký sớm nhất bắt đầu từ 10-06 đến 30- 06



Tìm hiểu thông tin hoặc đăng ký tư vấn dịch vụ Tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng tại đây



THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á



Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499



Địa chỉ: 212 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội 



Tel: 0466.51.44.66



Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66



Website: http://thammyviendonga.com



Nguồn : http://www.24h.com.vn/lam-dep/rinh-voucher-khung-tam-trang-don-he-c145a635226.html

Đăng nhận xét

Tải game miễm phí tại đây