Tải iwin mới nhất cho điện thoại và máy tính


Game iwin đã có phiên bản mới nhất iwin 425, để tải iwin bạn có thể vào link dưới, link tự động nhận mọi thiết bị tại đây iwin 425download


Tải các dòng máy JAVA iwin425.jar(0.4 MB)download

Tải iwin dòng máy Android màn hình 240x320 iWin425_240.apk (3.6 MB)download

Tải iwin dòng máy Android màn hình 320x480 iWin425_320.apk (4.5 MB)download

Tải iwin máy cấu hình cao, màn hình 480x800 iWin425_480.apk (12. MB)download

Tải iwin cả các dòng máy Iphone/Ipad iWinOnline-421.ipa (19. MB)download

Tải Phiên bản cho máy tính iWinOnline.zip (54. MB)download


iwin 2.8.0 Bản mới nhất bổ sung thêm game Tiến lên miền Nam Solo. Tiến Lên Miền Nam Solo là game tiến lên dành cho 2 người với công năng solo đối địch cực hấp dẫn giúp cho cuộc chơi thêm gây cấn và mang đậm dấu ấn cá nhân. Ngoài ra, bạn có trạng thái mời bạn của mình cùng chơi với tính chất năng mời bạn cùng chơi của iWin Online.

Chú ý: Tải và cập nhật game iWin 280 để nhận được 10000 Win thưởng mỗi ngày từ hệ thống.

Tải game iWin 280 về điện thoại, máy tính miến phí ngay hôm nay

Android và iOs

các máy có hỗ trợ J2ME

BlackBerry

Clip nóng bỏng mắt 18+

Music Arena - Khởi nguồn đam mê

Tin HOT sáng 11/9: Suarez "tái xuất" ở trận El Clasico


Tin HOT sáng 11/9: Suarez "tái xuất" ở trận El Clasico El Clasico, Tin HOT, Real Madrid, đáng chú ý, ngoài ra còn, tiền đạo, cầu thủ, tái xuất, đầu tiên, hồi hộp, có một, trận, sáng, CLB, người









;






.tr






;













;








Bản tin cập nhật sáng 11/9: Suarez sẽ có trận đầu tiên cho Barcelona trước Real Madrid Download game Java rem van phong Thể thao . Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác: Arsenal hồi hộp chờ tin Ramsey, Chicharito "tuyên chiến" Benzema...Suarez sẽ trở lại vào trận El Clasico:< Barcelona đã đón nhận tin vui sớm khi tân binh đắt giá LuisSuarez sẽ mãn hạn treo giò, và có thể thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalunya trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải với Real Madrid vào ngày 25/10 sắp tới.

Luis Suarez đã bị FIFA đình chỉ 4 tháng dohành động cắn vào vai trung vệ GiorgioChiellini ở trận đấu giữa Italia và Uruguay trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2014. Tuy nhiên, anh vẫn được CLB Barcelona mua về với giá 75 triệu bảng, qua đótrở thành cầu thủ đắt thứ 3 trong lịch sử bóng đá.

Arsenal hồi hộp chờ tin Ramsey:<

Chấn thương của Ramsey không quá nghiêm trọng ?

Vừa chân ướt chân ráo đến, tân binh MU mơ ngôi vô địch:“Premier League là giải đấu tuyệt vời nhất thế giới. Mọi cầu thủ giỏi đều khao khát chơi bóng ở đây. Bản thân tôi, với tư cách là tân binh của MU sẽ cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng và giúp CLB đòi lại ngôi vô địch”, tiền đạo gia nhập MU với bản hợp đồng cho mượn trị giá 6 triệu bảng từ Manaco nói.

Chicharito "tuyên chiến" Benzema:< Mùa hè vừa qua, Real đã gây ngạc nhiên cho dư luận với thương vụ mượn tiền đạo đang thất sủng tại CLB Machester United, Javier Hernandez . Nhiều người nghi ngờ rằng, cầu thủ có biệt danh Chicharito đến sân Bernabeu để đánh bóng băng ghế dự bị bởi Real đang sở hữu một Karim Benzema đẳng cấp.

Nhưng mới đây, trong bài phỏng vấn với một kênh truyền hình Tây Ban Nha, Chicharito đã nhấn mạnh rằng anh sẽ cạnh trạnh một cách sòng phẳng với tiền đạo người Pháp: “Tôi rất vui mừng khi có cơ hội chơi bóng cùng Karim Benzema. Nhưng chẳng ai nói với tôi rằng mình đến đây chỉ để ngồi dự bị”.

Huyền thoại Milan không tin vào Inzaghi:< Andriy Shevchenko, tiền đạo huyền thoại của CLB AC Milan đã có những đánh giá về đội bóng cũ của mình trong mùa giải mới. Theo cầu thủ người Ukraine, CLB không nên trông chờ tân HLV Fillipo Inzaghi sẽ mang lại "điều kì diệu”.

AC Milan chỉ đứng thứ 8 ớ Serie A mùa giải 2013/14, chính vì vậy CLB đã sa thải Clarence Seedorf và bổ nhiệm Inzaghi, một người chưa có kinh nghiệm huấn luyện đỉnh cao vào chiếc ghế nóng ở sân San Siro. Dưới thời Inzaghi, Milan có một khởi đầu hoàn hảo ở Serie A 2014/15 khi giành chiến thắng 3-1 trước Lazio.

Shevchenko chơi cho AC Milan từ năm 1999 đến năm 2006 và có thời gian ngắn quay trở lại vào mùa 2008/09, ghi 127 bàn trong 226 trận. Anh từng giúp Milan giành ngôi vô địch Champions League năm 2003 Tin thể thao.


showsource("55" //]]>

Xem Thêm :


Đăng nhận xét

Tải game miễm phí tại đây