Tải iwin mới nhất cho điện thoại và máy tính


Game iwin đã có phiên bản mới nhất iwin 425, để tải iwin bạn có thể vào link dưới, link tự động nhận mọi thiết bị tại đây iwin 425download


Tải các dòng máy JAVA iwin425.jar(0.4 MB)download

Tải iwin dòng máy Android màn hình 240x320 iWin425_240.apk (3.6 MB)download

Tải iwin dòng máy Android màn hình 320x480 iWin425_320.apk (4.5 MB)download

Tải iwin máy cấu hình cao, màn hình 480x800 iWin425_480.apk (12. MB)download

Tải iwin cả các dòng máy Iphone/Ipad iWinOnline-421.ipa (19. MB)download

Tải Phiên bản cho máy tính iWinOnline.zip (54. MB)download


iwin 2.8.0 Bản mới nhất bổ sung thêm game Tiến lên miền Nam Solo. Tiến Lên Miền Nam Solo là game tiến lên dành cho 2 người với công năng solo đối địch cực hấp dẫn giúp cho cuộc chơi thêm gây cấn và mang đậm dấu ấn cá nhân. Ngoài ra, bạn có trạng thái mời bạn của mình cùng chơi với tính chất năng mời bạn cùng chơi của iWin Online.

Chú ý: Tải và cập nhật game iWin 280 để nhận được 10000 Win thưởng mỗi ngày từ hệ thống.

Tải game iWin 280 về điện thoại, máy tính miến phí ngay hôm nay

Android và iOs

các máy có hỗ trợ J2ME

BlackBerry

Clip nóng bỏng mắt 18+

Music Arena - Khởi nguồn đam mê

Chưa khởi động, “Beauty and the Beast” của Emma đã “mất lái”



Theo tin mới nhận, Guillermo del Toro đã rời ghế đạo diễn dự án "Beauty and the Beast" (Người đẹp và Quái vật) do Warner Bros game hay nhat 2015. sản xuất, Emma Watson đóng chính.<



Mặc dù phải đối đầu với phiên bản Beauty and the Beast người đóng của Nhà Chuột song Warner Bros truyen cuoi. Pictures vẫn rất tự tin chuẩn bị sản xuất 1 bộ phim tương tự, với Emma Watson đóng chính, Guillermo del Toro chỉ đạo Giải trí . Tuy nhiên mới đây, trang Deadline đã tiết lộ thông tin cho biết, do không thể thu xếp được lịch trình nên đạo diễn nổi tiếng Guillermo del Toro đành chấp nhận lỡ hẹn vớiNgười đẹp và Quái vật.



<



Tuy rời ghế đạo diễn



Được biết, Guillermo del Toro hiện đang làm đạo diễn cho bộ phim rùng rợn Crimson Peak (Tom Hiddleston đóng chính) đồng thời còn phải bù đầu xử lý kịch bản Pacific Rim phần 2 cùng với biên kịch Zak Penn (The Incredible Hulk). Điều này đã vô tình cản trở lịch quay dự kiến của Beauty and the Beast mà Warner Bros. lên lịch thực hiện. Dẫu sao, tuy rời ghế nóng song Guillermo del Toro vẫn đồng hành cùng Beauty and the Beast trên tư cách biên kịch kiêm đồng sản xuất với Denise DiNovi.



<



song Guillermo del Toro vẫn làm biên kịch kiêm đồng sản xuất của dự án "Beauty and the Beast" 



Dường như sau thành công của bom tấn Maleficent bên phía Disney, Warner Bros. đã quyết tâm thúc đẩy quá trình thực hiện dự án cũng chuyển thể từ 1 truyện cổ tích kinh điển của mình. Có điều, nhiều người vẫn tỏ ra nghi ngại bởi cho đến nay, trừ Emma Watson, nhà sản xuất vẫn chưa công bố thêm bất cứ cái tên ứng viên nào trong danh sách casting, đặc biệt là vai Quái thú.



<



Emma Watson sẽ là nàng công chúa được kỳ vọng của "Beauty and the Beast" 2016



Về phía Beauty and the Beast của Nhà Chuột, phim từng dự kiến mang tên The Beast và thực hiện dưới định dạng 3D. Mới đây, tác phẩm này cũng đã xác nhận Bill Condon (The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 1 & 2) sẽ là đạo diễn.



Theo Trithuctre







    iwin online.orgChú bé Tinky Winky bị cho là đồng tínhSau Maleficent, đến lượt nữ quỷ đầu rắn Medusa lên phimMỹ nam Indonesia tái xuất với 'The Raid 2: Berandal'Angelina và Brad đi khảo sát địa điểm quay phim mới‘Trai nhảy' Channing Tatum lố hơn trong phim mớiNhững diễn viên bỏ mạng trên phim trườngInternet đã cố gắng dìm chết Tom CruiseNăng lực siêu phàm mới hệt Dị nhân của Scarlett JohanssonĐạo diễn ‘Step Up’ làm tiếp phần 2 phim bom tấn ảo thuật


Xem Thêm :


Đăng nhận xét

Tải game miễm phí tại đây