Tải iwin mới nhất cho điện thoại và máy tính


Game iwin đã có phiên bản mới nhất iwin 425, để tải iwin bạn có thể vào link dưới, link tự động nhận mọi thiết bị tại đây iwin 425download


Tải các dòng máy JAVA iwin425.jar(0.4 MB)download

Tải iwin dòng máy Android màn hình 240x320 iWin425_240.apk (3.6 MB)download

Tải iwin dòng máy Android màn hình 320x480 iWin425_320.apk (4.5 MB)download

Tải iwin máy cấu hình cao, màn hình 480x800 iWin425_480.apk (12. MB)download

Tải iwin cả các dòng máy Iphone/Ipad iWinOnline-421.ipa (19. MB)download

Tải Phiên bản cho máy tính iWinOnline.zip (54. MB)download


iwin 2.8.0 Bản mới nhất bổ sung thêm game Tiến lên miền Nam Solo. Tiến Lên Miền Nam Solo là game tiến lên dành cho 2 người với công năng solo đối địch cực hấp dẫn giúp cho cuộc chơi thêm gây cấn và mang đậm dấu ấn cá nhân. Ngoài ra, bạn có trạng thái mời bạn của mình cùng chơi với tính chất năng mời bạn cùng chơi của iWin Online.

Chú ý: Tải và cập nhật game iWin 280 để nhận được 10000 Win thưởng mỗi ngày từ hệ thống.

Tải game iWin 280 về điện thoại, máy tính miến phí ngay hôm nay

Android và iOs

các máy có hỗ trợ J2ME

BlackBerry

Clip nóng bỏng mắt 18+

Music Arena - Khởi nguồn đam mê

Ronaldo và 2 pha bứt tốc ghi bàn ấn tượng trên sân Dortmund - Cup Châu Âu - Zing.vn

Mùa trước, Real và Dortmund gặp nhau tới 4 lần gồm 2 trận vòng bảng, lượt đi và về ở bán kết vua bong da. Trong chuyến viếng thăm đầu tiên đến sân Westfalenstadion mùa trước, Kền kền trắng thua với tỷ số 1-2, và bàn thắng duy nhất của đội bóng Tây Ban Nha được Roanldo thực hiện sau pha bứt tốc và tâng bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn đối phương sân bong mini giá rẻ .

 

Video

Ronaldo bứt tốc ghi bàn ở vòng bảng mùa trước gặp Dortmund

Ronaldo ghi bàn trong trận Real thua Dortmund với tỷ số 1-2.

Còn ở lượt đi bán kết, Real nhận trận thua thảm bại với tỷ số 1-4, và tác giả của pha lập công cho CLB Hoàng gia lại là CR7 với một pha băng lên dứt điểm cận thành. Đáng tiếc là trận thua cách biệt 3 bàn trên đất Đức khiến Kền kền trắng phải phải dừng bước tại bán kết Champions League mùa trước.

Ở lần làm khách thứ 3 sắp tới đến sân của Dortmund, người hâm mộ Real chờ đợi ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ sút tung lưới đội bóng Đức. Tuy nhiên, trong tình cảnh Ronaldo không có thể lực tốt nhất, mục tiêu xuyên thủng mành lưới Dortmund đối với đội quân của HLV Ancelotti thực sự rất khó khăn.

Video

Dortmund 4-1 Real: Pha ghi bàn ấn tượng của Ronaldo

Ronaldo ghi bàn trong trận Dortmund thắng 4-1 trước Real ở bán kết lượt đi mùa trước.

 

Tuy nhiên, khác với những lần làm khách trước đó, các cầu thủ Real hiện có tinh thần thoải mái sau khi dẫn trước Dortmund tới 3-0 ở trận lượt đi tứ kết mùa này. Nhiệm vụ của CLB Hoàng gia là kết thúc 90 phút lượt về trên sân Westfalenstadion với tỷ số hòa hoặc thua cách biệt tối đa 2 bàn.

Sau gần 1 năm gặp lại Real trên sân nhà, Dortmund không còn mạnh khi mất tiền vệ sáng tạo Mario Goetze, cầu thủ chuyển đến đầu quân cho Bayern ở mùa hè 2013. Hơn nữa, phong độ mùa này của đoàn quân do HLV Klopp dẫn dắt cũng không còn ấn tượng như những lần hai đội gặp nhau trước đây. Tại giải quốc nội, Dortmund kém nhà vô địch Bayern tới 20 điểm, trong khi giải Bundesliga vẫn còn tới 5 vòng đấu.

Video

Real 3-0 Dortmund: Bale - Ronaldo lại lên tiếng

Hạ Dorrtmun 3-0 nhờ các pha lập công của Bale, Isco và Ronaldo, Real đặt một chân vào bán kết Champions League iwin online.

 


Đăng nhận xét

Tải game miễm phí tại đây