Tải iwin mới nhất cho điện thoại và máy tính


Game iwin đã có phiên bản mới nhất iwin 425, để tải iwin bạn có thể vào link dưới, link tự động nhận mọi thiết bị tại đây iwin 425download


Tải các dòng máy JAVA iwin425.jar(0.4 MB)download

Tải iwin dòng máy Android màn hình 240x320 iWin425_240.apk (3.6 MB)download

Tải iwin dòng máy Android màn hình 320x480 iWin425_320.apk (4.5 MB)download

Tải iwin máy cấu hình cao, màn hình 480x800 iWin425_480.apk (12. MB)download

Tải iwin cả các dòng máy Iphone/Ipad iWinOnline-421.ipa (19. MB)download

Tải Phiên bản cho máy tính iWinOnline.zip (54. MB)download


iwin 2.8.0 Bản mới nhất bổ sung thêm game Tiến lên miền Nam Solo. Tiến Lên Miền Nam Solo là game tiến lên dành cho 2 người với công năng solo đối địch cực hấp dẫn giúp cho cuộc chơi thêm gây cấn và mang đậm dấu ấn cá nhân. Ngoài ra, bạn có trạng thái mời bạn của mình cùng chơi với tính chất năng mời bạn cùng chơi của iWin Online.

Chú ý: Tải và cập nhật game iWin 280 để nhận được 10000 Win thưởng mỗi ngày từ hệ thống.

Tải game iWin 280 về điện thoại, máy tính miến phí ngay hôm nay

Android và iOs

các máy có hỗ trợ J2ME

BlackBerry

Clip nóng bỏng mắt 18+

Music Arena - Khởi nguồn đam mê

Thăm di sản thời trung cổ-Du lich

Manneken Pis


Manneken Pis nguyên là bức tượng bằng đá cao 60 cm do chạm khắc gia Jemore Duquesnoy hoàn thành năm 1619, đến năm 1817 được thay bằng tượng đồng. Có nhiều giai thoại về chú bé này, nhưng nghe có vẻ hay nhất là câu chuyện liên quan đến tinh thần ái quốc. Chuyện kể rằng khi quân Tây Ban Nha rút khỏi Brussels, đã phóng hỏa đốt thành phố và có một chú bé dám đứng giữa cơn hỏa hoạn làm “lính cứu hỏa” dập tắt đám cháy bằng cách... tè, cứu thành phố khỏi bị thiêu rụi. Người dân Brussels sau đó đã tạc tượng Manneken Pis để tưởng thưởng cho công lao của chú.


Thăm di sản thời trung cổ - 2


Du khách rất hiếm khi được biết chú bé Manneken Pis "mình trần như nhộng" thay vào đó người ta thường thay trang phục cho chú tùy theo sự kiện ít nhất là một lần một tuần. Cứ như thế cho đến nay, tủ quần áo của Manneken Pis chứa hơn 800 bộ trang phục trong đó không ít có niên đại từ thế kỷ 17.


Vào tháng 6/2010 khi hội chợ triển lãm thế giới Expo diễn ta tại Thượng Hải, Trung Quốc thì chú bé Manneken Pis hóa thân thành một chú gấu Panda.


Thành phố kim cương


Antwerp, thành phố lớn thứ 2 nước Bỉ với tính cách hiện đại được mệnh danh là thành phố kim cương bởi mỗi anwm ỏ đây có khoảng 80 % lượng kim cương thô trên toàn thế giới được gọt giũa và giao dịch ở thành phố này đông thời mang đến doanh thu hơn 39 tỉ đô la Mỹ cho Antwerp.


Thăm di sản thời trung cổ - 3


Trong khoảng chỉ hơn 1 km2 tính từ nhà ga trung tâm tập trung đến hơn 1.500 công ty kim cương. Quanh năm nơi đây tấp nập các cuộc triển lãm kim cương thu hút đông đảo du khách quốc tế.


Thăm di sản thời trung cổ - 4


Bảo tàng kim cương ở Antwerp là nơi khách tham quan có thể tận mắt chứng kiến các công đoạn cắt và chế tác trang sức từ những viên kim cương thô sơ nhất.


Di sản văn hóa Trung cổ


Thăm di sản thời trung cổ - 5


Cách thủ đô Brussels 105 km, thành phố nhỏ xinh Brugge còn lưu giữ rất nhiều di sản văn hóa từ thời Trung cổ.


Thăm di sản thời trung cổ - 6


Nhà thờ, quảng trường, cầu, ngôi nhà và thậm chí là chiếc xe kéo như đưa du khách về một Châu Âu xa xưa, cổ kính đẹp như tranh vẽ.


Thăm di sản thời trung cổ - 7


Các chính sách bảo tồn di sản văn hóa ở thành phố này thực hiện rất nghiêm khắc, không một ai có quyền thay đổi hay sửa sang kiến trúc bên ngoài của các công trình.


Gent


Đặt chân lên thành phố này, các bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một bảo tàng hết sức sống động. Đặc biệt, khách sạn Marriot có hình dạng như một hầm bia với lối vào nhỏ, đơn sơ nhưng nội thất bên trong lại hoàn toàn khác biệt với lối thiết kế hiện đại của thế kỉ 21.


Thăm di sản thời trung cổ - 8


Một địa điểm thú vị khác của thành phố Gent là nhà hàng sang trọng náu mình trong một chợ bán thịt cũ. Ngay lối vào, nhà hàng bày những chân giò muối gợi nhắc thực khách về nguồn gốc độc đáo này.


Mách bạn:


- Euro là đồng tiền được sử dụng ở Bỉ.- Người dân Bỉ nói tiếng Hà Lan, tiếng Pháp, tiếng Bỉ và tiếng Anh cũng được sử dụng rộng rãi.- Hệ thống giao thông ở Bỉ rất an toàn và thuận tiện. Từ Brussels như bạn có thể vận chuyển đến bất cứ thành phố du lịch nào mà chỉ mất 2 tiếng lái xe. Và cũng rất dễ đang để đến Paris, Berlin, Amsterdam bằng tàu hỏa.- Nhiệt độ trung bình ở Bỉ là 12-22 độ C vào mùa đông nhiệt độ dao động từ 0-6 độ C.Đừng quên mang theo một chiếc ô trong hành lý của bạn.- Dòng điện được sử dụng: 220V- Hầu hết các cửa hàng đều đóng cửa lúc 6PM.


Đăng nhận xét

Tải game miễm phí tại đây